Dáng đi tiết lộ điều gì về vận thế của bạn

Dáng đi của mỗi người nói lên được cuộc sống vinh nhục sung sướng ra sao. Các bạn hãy cùng chúng tôi xem boi dáng đi của mình nhé:

1. Tướng đi hình chữ (V) hai đầu bàn chân bét ra, hai gót chụm lại: là người bảo thủ, cố chấp nhưng lại có óc văn nghệ.

2.  Tướng đi ngắn: là người bạt nhược, không có óc cầu tiến, ham nhục dục.

3. Tướng đi hình chữ bát : hai đầu bàn chân chụm lại, hai gót bét ra: người coi bói là người thích phô trương, ưa bợ đỡ, nịnh hót. Tánh tình ty tiện, ky bo nhưng có óc thông minh tiến thủ, có đôi khi đoạt thời cơ cũng được thành công.

4.  Tướng đi gấp rút: Theo xem tu vi tron doi thì người có tánh nết nóng nãi, ưa hoạt động, nóng tánh và cương ngạnh, thích kim tiền hơn là nghệ thuật, ý chí rất công bình

5.  Tướng đi co giò rút chân lên quá cao, giống như bước chân hạt: người tánh tình đạm bạc, thích cô độc, đầu óc giản dị, có tài nghệ giỏi nhưng không mấy tích cực

6.  Tướng đi kéo lê bước: người có tâm xảo quyệt, hẹp hòi, kém trách nhiệm , ham vật chất .

7.  Tướng đi khoảng cách không đều, bước dài bước ngắn: người có tánh nết hồ đồ, không thành tín, chỉ thích những điều hào nhoáng, về lý trí bạc nhược. Người này thường có tính rất mê tín, việc gì cũng xem ngày ngày giờ nhất là xem ngay cuoi.

8. Tướng đi hàng một và thẳng người: người là người xem thường sinh tử, mạnh dạn làm việc nghĩa, trọng nghĩa hơn trọng tài nhưng có hành động hấp tấp và vọng động .

9.  Tướng đi thân hình ngã gục về phía trước: là người có nghị lực dám làm, có tinh thần mã thượng nhưng trí tuệ không được đầy đủ, hay suy xét sự lợi hại, quyết đoán mau lẹ nhưng hay lầm lẫn và mau quên

10  Tướng đi hàng đôi, là hai đầu chân không thẳng hàng: là người thẳng thắn nhưng kêu ngạo, háo danh. Đầu óc có tiến thủ, khẳng khái tranh đấu nhưng thiếu tự tin.
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét