Đoán tính cách mỗi người qua cách cười

Có thể bạn không tin nhưng nụ cười cũng chính là tấm gương phản chiếu tính cách của họ. Theo xem tu vi chỉ bằng tiếng cười, người ta có thể nhìn ra thái độ chung của người kia với thế giới xung quanh.
Cười to thành tiếng
Bạn có tính cách bộc trực và muốn được người khác chú ý đến. Nếu có bất kỳ chuyện gì diễn ra, bạn muốn họ phải nói chuyện với mình trước tiên. Bạn muốn được tham gia vào câu chuyện và cho người khác thấy quan điểm của mình. Thực chất, bạn là những người thường xuyên thấy cô đơn và phải chịu nhiều sức ép.
-> Xem kết quả xsmn hôm nay
nu cuoi.jpg
Cười không thành tiếng
Bạn rất khiêm nhường, thụ động, ít quyết đoán. Tuy vậy, bạn có óc quan sát tốt và năng lực phân tích. Thực chất, bạn còn là những người có lòng tự trọng cao. Nếu có ai đó xúc phạm, bạn sẽ chỉ khinh khỉnh và nhìn người đó với ánh mắt coi thường. Bạn cũng ít khi bộc lộ bản thân mình và giấu đi cảm xúc thật. VÌ vậy, một khi không thể chịu đựng được nữa, bạn bùng lên dữ dội và trở nên cực kỳ đáng sợ.
-> Xem kết quả xsmb hôm nay
Vừa cười vừa vỗ tay
Bạn thường có tinh thần giúp đỡ cao. Một điểm khác nữa nằm ở chỗ, bạn muốn cho người khác thấy điều đang nói đến thực sự rất buồn cười. Thích trò chuyện, kể cả đối với những chủ đề nhằm chán nhất. Bạn thực chất rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, dễ dàng đồng tình với quan điểm hoặc sự ra lệnh từ người khác. Gặp khó khăn trong việc tự đưa ra quyết định, thường xuyên dựa dẫm vào người khác, vì vậy dễ bị người khác lợi dụng.
Cười che miệng
Bạn hay ngượng ngùng và cực kỳ cẩn thận với bất kỳ lời nói ra nào. Bạn thường lo sợ người khác sẽ thấy bản chất của mình. Bạn cũng rất quan tâm đến các con số. Nếu người này là nữ giới, họ có thể cho người khác cảm giác về sự lịch thiệp, duyên dáng - là tuýp người mà các chàng trai luôn để mắt đến. Tuy vậy, một khi đã ở trong mối quan hệ, tính cách của cô ấy sẽ thay đổi 180 độ, từ ngượng ngùng bỗng trở nên hống hách và sở hữu.
Cười thở hắt ra
Đây là tuýp người dễ lo lắng. Nhìn chung, bạn có thể được đánh giá là những người nói nhiều, khá kỳ dị và có quan điểm, nhưng bạn lại sợ làm mất lòng những người xung quanh. Bạn hay trở nên lo lắng khi phải giả vờ tỏ ra thoải mái và còn rất nghiêm túc nữa. Nếu ai đó kể một câu chuyện cười, bạn sẽ chẳng ngần ngại giữ nguyên sắc mặt không mảy may thay đổi.
Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét