4 đặc điểm nhận dạng kẻ đam mê ấu dâm, dễ đồng tính

Người đam mê ấu dâm có đặc điểm gì, những cá nhân đồng tính có đặc điểm nhân dạng về hình thể và tướng mạo ra sao? Mời các bạn cùng xemtuongdanong điểm danh những đặc điểm nhận dạng đó nhé!
1. Lông tóc rậm rạp

* Về lông mày: Đàn ông, ai có lông mày mọc loạn xạ, không theo hàng lối, như đám cỏ dại, hoặc đoạn lông mày gần sống mũi thì mỏng và phía đuôi mặt lại dầy, lộn xộn và cúp xuống quá đột ngột cũng cực kỳ sành sỏi trong chuyện ấy. Họ sành sỏi và có nhiều bí kíp “gia truyền” nên rất dễ đánh gục chị em phụ nữ nhưng khá đam mê ấu dâm.



Theo tử vi 2017 có viết : Chàng trai nào có đôi lông mày lá liễu hoặc trăng rằm thì càng khỏi phải  nói rồi, xứng danh đệ nhất phong lưu đa tình. Tuy nhiên kiểu anh chàng này có nhược điểm là hơi “đê tiện” và khá bạo lực.

Anh ta không thích kết hôn mà chỉ thích lang chạ khắp nơi để thỏa mãn dục vọng của mình, đối tượng ưa thích là trẻ em hoặc đối tượng cùng giới.

* Về lông nói chung: Đàn ông ai càng nhiều lông thì hormon nam càng mạnh, nhu cầu tình dục càng cao. Đặc biệt là những gã trai có lông ngực rậm rạp, xù xì, càng nhiều thì càng ham hố chuyện ấy.

Đa phần họ có thể duy trì đời sống tình dục viên mãn đến năm 60 tuổi. Từ lục tuần trở ra, họ sẽ giãn cách tần suất thưa hơn một chút nhưng thực chất cũng bằng người khác lúc phong độ đỉnh cao.

Đàn ông ai ăn đủ, ngủ kỹ mà quầng mắt lúc nào cũng thâm đen là kiểu người luôn muốn được thỏa mãn ham muốn của mình bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu

2. Bọng mắt đen, thâm

Nếu bọng mắt sụp xệ, da nhăn lại mềm, mắt “bồ câu con cụp con xòe” thì khổ chủ ắt hẳn là một chàng trai yếu sinh lý không phải dạng vừa đâu nhé. Còn nếu bọng mắt thâm quầng đen sì thì xin thưa, chàng trai này chính là cú đêm.

Đây là loại đàn ông “súng ống” rất nhạy mà thiếu đi “đạn dược”, kĩ năng thì có nhưng thực hành lại rất kém, họ dễ bị xua đuổi nên dồn sự căm phẫn lên đối tượng yếu ớt, vô tri không có khả năng phản kháng hoặc kiểu người hèn kém, nghèo khổ, phụ thuộc vào chúng.

3. Mũi to, cánh mũi hếch, rỗng

Các nhà “khoa học dân gian” lịch vạn niên 2017 đã đúc kết ra rằng, đàn ông mũi càng to thì “súng ống” càng dài và càng bự. Thực ra cũng có lý do của nó, thực tế đã chứng minh câu nói này là đúng. Các gã trai mũi càng to thì ham hố càng khỏe và nhu cầu càng cao.



Nếu phối hợp với lông mày rậm dạng dùi đục, trán thưa mỏng hoặc ngắn mà hẹp, cằm nhô chìa ra ngoài, mắt vằn tia đỏ ánh nhìn hung dữ, giọng nói chua, tính tình ẻo lả thì hoặc dễ thích người đồng tính hoặc đam mê ấu dâm.

4. Môi dày

* Môi vừa dày lại có nốt ruồi: Là đặc điểm xem bói của gã trai đa tình và giỏi giường chiếu. Miệng càng to hoặc môi càng dầy thì nhu cầu càng mạnh, chỉ nghĩ đến chuyện gối chăn nhưng không được thỏa mãn.

* Nhân trung ngắn, có đường mờ: Mũi trong y học phương Đông, có quan hệ mật thiết với “cái ấy” của cánh mày râu. Đoạn tiếp nối giữa mũi và miệng – nhân trung, cũng thể hiện nhu cầu, độ “ham hố” của phái mạnh là vì như vậy.

Nếu nhân trung của chàng trai nào có một đường như mạng nhện chăng dọc thì chắc chắn, đó là kiểu người sống trọng “tình dục”. Hắn thích trẻ nhỏ hoặc người cùng giới để thỏa mãn đam mê xác thịt dị dạng của bản thân.
Share on Google Plus

About Hồng Nhung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét